Cô là tia nắng mặt trời duy nhất trong cuộc đời ảm đạm của anh…

Thông báo….

Đến đây có thể nói là đã kết thúc phần 1 của VQNNYC.

Bởi vì thời gian sắp tới thời gian của mình không còn rảnh rỗi như vừa qua nữa nên mỗi tuần mình chỉ có thể làm được một chương và sẽ post vào mỗi chủ nhật hàng tuần, mong các bạn hết sức thông cảm.

Thân,

Tiểu Điệp

Comments on: "Thông báo…." (11)

  1. Michelle Nguyen said:

    Đây là một trong những bộ truyện mình rất thích. Rất cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian và công sức để edit.🙂.. You guys have done a wonderful job! Thank you

  2. Mình là người đã edit truyện “Vượt qua ngàn năm yêu chàng” từ đầu cho đến chap 65(Tất nhiên không thể không kể đến sự góp sức của nàng E_chan mà nay đang phiêu dạt nơi nào đó ~). Thời gian qua tuy mình tạm dừng khá lâu vì nhiều lý do nhưng cũng chưa thông báo chính thức drop. Chúng mình làm thế này đều vì tình yêu truyện là chính, không vì điều gì khác, cũng không có quyền một mình mình edit. Việc bạn edit nối tiếp từ chương 66, mình thực sự rất cám ơn vì bạn đã giúp mình tiếp tục công việc còn dang dở.

    Mình hy vọng bạn có thể tiếp tục cho đến kết thúc truyện, còn mình thì xin dừng lại tại đây.

    Thân/
    Liệt Tuyết/ Juukapup.

    • Rất xin lỗi vì mình đã tự ý làm tiếp bộ này mà không xin phép trước, cũng là vì tình yêu truyện, mong bạn thông cảm. Mình sẽ cố gắng hết sức để không bỏ cuộc giữa chừng, rất cảm ơn bạn đã cho mình cơ hội được biết đến và tiếp tục edit bộ truyện này. Cho mình gửi lời cảm ơn đến bạn E_chan, cảm ơn các bạn đã bỏ công sức dịch truyện cho mọi người…. Mong bạn thường xuyên ghé qua theo dõi đứa con tinh thần của chúng mình (cho phép mình dùng từ “chúng mình”) cho đến lúc kết thúc. Vì mình lần đầu tiên edit truyện nên có những câu, những từ dịch không được chính xác, mong các bạn góp ý thêm.
      Thân,
      Tiểu Điệp.

  3. hong nhung said:

    thanhk ban nha.chuc ban hoc tot nha.

  4. đúng vậy, bạn cứ post từ từ là được rồi, mình dạo này cũng bận lắm

  5. sumokute said:

    cai nay ta cung danh tem
    TEMMMMMMMMMMMMMMMMM
    HIHIHIHI

  6. Shelly_Dương said:

    ^^ vào năm học r nên chắc mình và mọi người cũng ko có nhiều thời gian để lên hằng ngày, mỗi tuần 1 chương cũng đc, bạn nhớ post đều đặn nhaz. Thanks!

Gửi phản hồi

Mây thẻ

